أضغط هنا لزيارة موقع طيبة أبلود - مركز تحميل طيبة الطيبة للمفات

Þýðing Vinsamlegast veldu Læknisfræði, til þýðingar, Vinsamlegast veldu tungumál's Flag Powered by Google
Afrikaans Albanian Arabic Belarusian Bulgarian Catalan Chinese Croatian Czech Danish Dutch English Estonian Filipino Finnish French Galician German Greek Hebrew Hindi Hungarian Icelandic Indonesian Irish Italian Japanese Korean Latvian Lithuanian Macedonian Malay Maltese Norwegian Persian Polish Portuguese Romanian Russian Serbian Slovak Slovenian Spanish Swahili Swedish Taiwanese Thai Turkish Ukrainian Vietnamese Welsh Yiddish
+ Senda svar á spjallþráð
Niðurstöður 1-4 af 4

Subject: Háskóli gott .. Kafli prófessor í arabísku skjöl voru fölsuð og stolið rannsóknir

1. # 1
    General Manager
    Ég § u "áætlanir § u" u ‡: حلآوة الدنيآ غير متصل
    Member No: 10 364
    حلآوة الدنيآ في بداية المشوار نحو التميز

Háskóli gott .. Kafli prófessor í arabísku skjöl voru fölsuð og stolið rannsóknir

Háskóli gott .. Kafli prófessor í arabísku skjöl voru fölsuð og stolið rannsóknir

Medina (Al-góður) Eftirfylgni: University hefur gefið út gott þegar ákvörðun Disciplinary Committee, ályktun um aðskilnað á starfsmaður Arabísku hlutföll pakistanska vísindamannsins í rannsóknir og sett fram fölsuð skjöl, sem hann gekk í skólann eins og félagi "efnahagslegt". Háskólinn tilkynnt var um í upplausn þess sem gefið er út af Starfsmannastjórnun Division deildarinnar meðlimir númer 66 686 lokinni rannsókn á starfsmaður virka nr 40/52 «aðskilnað prófessor (m. M) í háskóla og endurgreiða greiðslur til hans, svo sem að auka óvenjulegur grundvelli laun, fjárhæð 70 prósent og endurheimt húsnæðis frádrátt frá þeim degi sem uppsögn ákvörðun og skila hinum hluta vasapeninga húsgögn, og falla á rétt miða aftur og lögbærum yfirvöldum viðkomandi til að innleiða þessa upplausn, hvor í eigin lögsögu hans «Ályktunin í sér takmörkun á að orsök Collapse (kafli disciplinary), eftir að hafa starfað í fjóra mánuði og níuDaga við skólann í bið útgáfu upplausn. Uppgötvaði deildarinnar svik meðlimur kynnti Vottorð um þekkingu á tölfræði frá Háskólanum í Sorbonne, franska, sem sérhæfir sig í bókmenntum eini, og telja fjölda rannsókna pakistanska vísindamaður prófessor Mounir Mesbah, hrífandi kostur (af eins og smákaka M. Mesbah milli hans og pakistönsk vísindamaður), til viðbótar við uppgötvun á starfsmaður við skólann í leit að samstarfsaðila í Egyptalandi rekja til Dr falsa það í ævisögu hans.
    Það hefur tekist að (Al-e-Taiba) til að fá afrit af þeirri ákvörðun að segja upp Alparvcior Majid lykill Túnis Þjóðerni

2. # 2
    General Manager
    Ég § u "áætlanir § u" u ‡: نسل الأحرار متصل الآن
    Member No: 2
    Fylki: Austur-Hérað
    R § u "u ‡ ظط § ظٹط ©: Tækni, öryggi upplýsinga, rafeindatækni, forritun, hönnun
    Ég § u "u ... u ¹": Vefur verktaki og e-verslun, félagi af the International Organization fyrir Internet
    نسل الأحرار في بداية المشوار نحو التميز

Guð styrkja þá ..
    Á að Halbr þín

Kæri Gestur .. Ég býð þér að skoða mig um efnið á þennan tengil
    http://www.6ybh.com/vb/t9868.html
    \u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d\u003d
    Kæri Gestur - Joint
    Ef þú hefur einhverjar athugasemd eða fyrirspurn eða ábendingu eða vandamál
    Ekki hika við að hafa samband við okkur á vefnum Póstur
    info@6ybh.com

3. # 3
    Óákveðinn greinir í ensku virkur meðlimur
    Ég § u "áætlanir § u" u ‡: محبة الجنة غير متصل
    Member No: 10 463
    Land: Arab löndum Aotani
    R § u "u ‡ ظط § ظٹط ©: Reading
    Ég § u "ég ³ ظٹط ± I © I § u" ég · Ég § طھظٹظ ‡: logn
    Ég § u "u ... u ¹": Modvp ríkisstjórn
    محبة الجنة في بداية المشوار نحو التميز

Það er ekkert vald nema Allah

True Lies Gosaieyeeyeeyeeyeer

4. # 4
    Óákveðinn greinir í ensku virkur meðlimur
    Ég § u "áætlanir § u" u ‡: ^^مزاجيه^^ غير متصل
    Member No: 5
    ^^مزاجيه^^ في بداية المشوار نحو التميز

Pakistanskir vísindamenn prófessor Munir lampi

Lykill glæsilega kafla Alparvcior
    Til að vera heiðarlegur, Hahahahahahahahaha ljóssins til að mynda inni Qowih var í heimsókn combing augabrúnanna og þægindi

Islmowoa systir Tekur umferð

+ Senda svar á spjallþráð

UserOnline

1. Gr starf fyrir stjórnvöld að opna Rafah ferð í því skyni að koma í veg fyrir kúgun atvinna
    Með því að afkomendur frjálsa útvarpið í umræðum góð kaup fréttir fyrir the alheims-og sveitarfélaga
    Svör: 0
    Síðasti póstur: 2008/08/05, 08:17
  2. Írak Her finnur yfirgefinn hús í stað þess að al-Qaeda í Diala
    Með því að afkomendur frjálsa útvarpið í umræðum góð kaup fréttir fyrir the alheims-og sveitarfélaga
    Síðasti póstur: 2008/07/30, 03:17
  3. Dead og sár í þremur Hryðjuverkin í suður og austur Afganistan
    Síðasti póstur: 2007/12/24, 04:59
  4. Mikil berjast norður-og austurhluta Chad milli hers og uppreisnarmanna hreyfing
    Síðasti póstur: 2007/03/12, 12:44
  5. Vestur fyrir stuðningi við Líbanon her og arabísku höfnun Fatah al-Íslam
    Síðasti póstur: 2007/05/22, 03:15

Tag þetta umræðuefni

Þær heimildir um þátttöku

• Gat Bæta við nýjum viðfangsefnum
  • Gat Senda svar á spjallþráð
  • Gat Hengja skrá
  • Gat Breyta færslum